โซลารี่”ชื่นชมทีมบุกหนัก เล่นดี แต่ก็หวังลูกที่สอง

ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คาดการณ์การผิดไม่อาจทำประตูที่ 2 ของบาร์เซโลน่าได้ หลังจากบุกไปเสมอ 1-1 ที่ถิ่นของบาร์ซา ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เรอัลมาดริด บุกไปนำก่อนตั้งแต่นาที 6 จากลูกยิงของ ลูคัส บาซเกซ จากนั้นพวกเขามีโอกาสแต่ไม่สามารถยิงได้ ก่อนโดน บาร์เซโลน่า ตีนำเสมอ 1-1 นาที 57 จาก แข้งปีกขวา มัลคอม อย่างไรก็ตามมาดริดได้เปรียบจากประตูทีมมาเยือนบ้าน ก่อนกลับไปเล่นที่ซานเตียโก เบร์นาเบว สนามของมาดริด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ “เราต้องการชนะอยู่แล้วและก็มีโอกาสที่จะได้ลูกที่สอง” โซลารี่บอกนักข่าวหลังเกม “เราพอใจมากกับผลงานในวันนี้” “เรามองไปทีละสเต็ปทีละขั้นตอน เรากำลังสู้เพื่อเป็นแชมป์ และตอนนี้เรากำลังมองไปที่เกมลาลิกานัดต่อไป” เขาเสริมว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยคุณภาพของแต่ละทีม เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลไม่ว่าจะสโมสรไหน” “เรามีโอกาสยิงได้ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังกับความพยายามและความสามารถของวินิซิอุส จูเนียร์ หรือฝืแข้งของแกเร็ธ เบล” “มันไม่มีประโยชน์ที่จะไปเปรียบเทียบ(ว่าใครเล่นดีกว่า) เกมนี้เป็นเครื่องยืนยันว่านักเตะกลุ่มนี้ทำงานกันได้ดีมากๆ มันเป็นเกมออกได้สามหน้า มีคุณภาพในสนามเต็มไปหมดและอะไรก็เกิดขึ้นได้” เขากล่าว เกมต่อไปมาดริดต้องทำศึกลาลิกาบุกเยือนอัตเลติโกมาดริด ในวันเสาร์นี้
Share on Google Plus

About Bankk_Poseidon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น